เตรียมลุ้น เมสซี่เจ มีชื่อสำรองซัปโปโร่ ดวล เซเรโซ่ 5 โมงเย็นวันนี้

เตรียมลุ้น

เตรียมลุ้น

เตรียมลุ้น เมสซี่เจ มีชื่อสำรองซัปโปโร่ ดวล เซเรโซ่ 5 โมงเย็นวันนี้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อติด 1 ใน 5 นักเตะสำรองของ คอนซาโดเล ซัปโปโร่ ที่จะลงสนามพบ เซเรโซ่ โอซาก้า ช่วงเย็นวันนี้ (26 ก.ค.) เวลา 17.00 น. ทรูสปอร์ต 5 ถ่ายทอดสด

อดีตสตาร์เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทัพนกเค้าแมวเมืองเหนือมาตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน และได้ลงทะเบียนนักเตะเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมไปแล้ว

ล่าสุด เว็บไซต์ทางการของทีมอย่าง www.consadole-sapporo.jp ทำการขึ้นทะเบียนชื่อของชนาธิปเป็นหนึ่งใน 32 ขุนพลของทีมชุดลุยเลกสองแล้ว

นอกจากนี้ เจย์ โบรธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อไม่นานนี้ ก็ถูกขึ้นทะเบียนนักเตะของทีมเช่นกัน

สำหรับชนาธิป สรงกระสินธ์ มีลุ้นได้โอกาสลงสนามเกมแรกในฟุตบอลถ้วยวายบีซี ลูวานคัพ วันพุธที่ 26 กรกฎาคมนี้ ที่จะออกไปเยือน เซโรโซ โอซาก้า

ขณะที่โอกาสลงเจลีกนัดแรก คือเกมที่สโมสรเปิดซัปโปโร โดม รับมืออูราวะ เรดส์ ไดมอนส์ วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้

ล่าสุดรายชื่อ 11 คนแรกของ ซัปโปโร่ ออกมาแล้ว ปรากฎว่า ชูเฮ โยโมดะ กุนซือคนของใส่ชื่อของ “เมสซีเจ” ไว้ในม้านั่งสำรอง 5 คน

ซึ่งมีโอกาสที่เจ้าตัวจะถูกส่งลงสนามไม่น้อย เนื่องจาก 1 ใน 5 เป็นผู้รักษาประตู 1 คน เท่ากับว่าโควตาเปลี่ยนตัว 3 คน อาจได้เห็น ชนาธิป ลงสนามช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง

ทั้งนี้ เกมแรก คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านแพ้ เซเรโซ โอซาก้า 0-2 ทำให้โอกาสเข้ารอบค่อนข้างริบหรี่ โดยทรูวิชันส์จะถ่ายทอดสดให้ชมเวลา 17.00 น. ทางช่องทรูสปอร์ต สปอร์ต 5 (ช่อง 684)